online slot malaysia

Chức năng cơ bản nhất của phòng ngủ là giúp phục hồi năng lực thể chất và tinh thần, là không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Vi thế mà việc thiết kế  phòng ngủ từ không gian cho đến nội thất luôn được ưu tiên hàng đầu. Để tạo nên chốn nghỉ ngơi riêng tư lãng mạn nơi phòng ngủ  khi thiết kế cần phải  quan tâm đến các yếu tố vật liệu, ánh sáng và màu sắc cho hợp lý. Tùy theo tính cách của chủ nhân căn phòng sẽ có những phòng ngủ mang phong cách khác nhau.

Những vật liệu cần cho phòng ngủ thường là vật liệu tự nhiên làm từ gỗ  kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ thích hợp sẽ tạo  không gian phòng ngủ  ấm, yên tĩnh .  Bên cạnh đó  trang trí kết hợp với các loại rèm cửa và vải ga giường phù hợp sẽ cho bạn cảm giác được thư giãn, thoải mái khi ngủ.

 

 

Phòng ngủ người lớn: Dành cho những cặp vợ chồng, đôi uyên ương trẻ mới cưới. Tùy theo cá tính và sở thích của mỗi người để lựa chọn nội thất, thiết bị trang trí cho phòng ngủ. Lựa chọn vật liệu, màu sắc nội thất trong phòng ngủ dịu nhẹ một cách hài hòa tạo nên cái hồn cho không gian ấm cúng ấy. Kết hợp với ánh sáng của đèn ngủ thêm sự lãng mạn giúp bạn ngon giấc hơn.

 

 

Phòng ngủ trẻ nhỏ:  Được thiết kế  với màu sắc tươi vui, mang đến không gian sáng tạo, cảm hứng phù hợp với lứa tuổi. Toàn bộ đồ dùng trong phòng ngủ của trẻ luôn được bố trí để tạo nên không gian sinh động cho trẻ thuận lợi trong mọi sinh hoạt học tập, vui chơi, nghỉ ngơi của trẻ. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý khi thiết kế nội thất cho phòng ngủ của trẻ cần phải đảm bảo đến độ an toàn cho trẻ.

 

 

 

 

Những điều nên tránh khi thiết kế nội thất phòng ngủ:

 - Phòng ngủ không nên quá rộng hay quá hẹp mà nên được thiết kế một cách hợp lý để tạo cảm giác thoái mái. Bạn có thể nhờ đến những người có kinh nghiệm để có cách bày trí một cách tốt nhất.

 - Kê đầu giường kề ngay với cửa ra vào không có lợi cho sự nghỉ ngơi và giấc ngủ sâu. Bàn để cạnh giường nên cân bằng đều cho hai bên, không nên để lệch.

 - Tránh kê giường thẳng cửa nhà vệ sinh.

 

 Viết & Thiết Kế bởi Sài Gòn Nice

Nhắn tin
1
Close chat
Xin chào Quý khách, vui lòng để lại đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn quý khách.

Gửi tin nhắn