online slot malaysia

Chọn căn hộ thô hay căn hộ hoàn thiện là điều được ưu tiên hàng đầu của gia chủ, vì mỗi loại căn hộ có đủ các ưu lẫn nhược điểm. Ngoài sự chênh lệch về giá cả và mức độ hoàn thiện thì gia chủ cần nên xem xét những điểm đặc thù khác của từng loại căn hộ để chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Rất nhiều người đã chọn giải pháp làm sàn gỗ cho toàn bộ sàn nhà nhưng riêng khu vực bếp ăn lát gạch men bởi họ lo ngại các vết bẩn, dầu mỡ dính ra sàn nhà, nước rơi vãi trên sàn nếu lát sàn gỗ lâu ngày sẽ dễ dẫn đến hư hỏng, bong tróc. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng sử dụng sàn gỗ cho khu vực bếp ngày càng phổ biến. Đối với những không gian đặc thù như bếp thì sẽ có những loại sàn gỗ cao cấp hơn, có độ bền cao, khả năng chịu nước tốt.

Phòng tắm được sử dụng như một nơi để thư giản, phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc là nơi để chúng ta cảm nhận được sự êm dịu, sảng khoái để bắt đầu một ngày mới thật suôn sẻ. Vì vậy ngày nay không gian phòng tắm càng được chú trọng hơn, thậm chí nhiều chủ nhân còn muốn biến thành một spa nhỏ tại gia.  Với việc trang trí phòng tắm kết hợp hai tông màu trắng - xám càng làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian. 

Khi còn là những đứa trẻ, chúng ta thường đọc những câu truyện cổ tích và luôn thử tưởng tượng ra những tòa lâu đài cổ tích đẹp lung linh. Và khi lớn lên, chúng ta nghĩ rằng chúng chẳng bao giờ có thật. Nhưng thật ngạc nhiên, những ngôi nhà cổ tích lại có thực trong cuộc sống, giống như những tưởng tượng của chúng ta khi còn nhỏ - với vườn hoa thơm ngát bao quanh, với cánh cửa sắt thấp, với lối đi lát đá ....

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2018

 Môi trường công sở là nơi hội tụ những ý tưởng, những con người có cùng chung chí hướng, cùng gắn bó và phát huy những định hướng đúng đắn để phát triển doanh nghiệp. Và nhân viên là những nhân tố tạo quyết định sự phát triển đó nhanh hay chậm. 

Khi nhắc đến màu xám, mọi người thường nghĩ ngay đến cảm giác buồn tẻ và nhàm chán. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều gia đình bỏ qua gam màu sắc này cho căn bếp của gia đình. Tuy nhiên, Xám là gam màu rất sang và phù hợp với không gian sống hiện đại nếu như bạn biết cách xử lý. Chính vì vậy mà bài viết này sẽ mang đến bạn những gợi ý để có thể tạo ra một căn bếp hoàn hảo với gam màu xám. Bí quyết ở đây chính là Thiết kế nội thất phòng bếp sự kết hợp với tông màu trắng và tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách triệt để.

Không chỉ là một tòa chung cư thông thường mà công trình này còn khá bắt mắt bởi  diện mạo kiến trúc vô cùng độc đáo được hình thành từ những khối tròn khổng lồ.

Theo quan niệm của người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, tiền sảnh và hành lang có vai trò khá quan trọng, chiếm một vị trí đặc biệt và gây sự chú ý của mọi người khi bước vào bên trong ngôi nhà. Chính vì vậy các không gian này cần phải được thiết kế bố trí khoa học hợp lý để làm toát lên vẻ đẹp mà chủ nhà muốn thể hiện. Tiền sảnh và hành lang được xem như bước chuyển tiếp nhịp nhàng và là phương tiện để kết nối giữa các không gian trong nhà một cách mạch lạc và khoa học hơn.

Thỉnh thoảng, không gian sống cũng như nội thất trong nhà của bạn nên được thay đổi để tạo nên sự mới mẻ. Tuy nhiên, vấn đề về chi phí sửa sang là điều khiến không phải ai cũng sẵn sàng để thực hiện.

Căn hộ chưng cư là loại hình nhà ở phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hoặc hộ gia đình thích sự tiện ích của chung cư mang lại. Mặc dù căn hộ chung cư có diện tích khá khiêm tốn so với các mô hình nhà ở khác nhưng dưới sự bố trí và sắp đặt một cách khoa học của các kiến trúc sư thiết kế nội thất đã làm nên không gian sống phù hợp cho nhiều hộ gia đình cả về công năng lẫn tính thẩm mỹ.

Nhắn tin
1
Close chat
Xin chào Quý khách, vui lòng để lại đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn quý khách.

Gửi tin nhắn