online slot malaysia

Ngôi nhà phố được xây dựng từ nhiều năm về trước giữa phố chợ đông đúc đã không còn phù hợp với cuộc sống hiện đại cả về hình thức lẫn không gian sống. Việc cải tạo nhà đã trở nên cần thiết khi chủ nhà muốn có một không gian sống thông thoáng hiện đại.

 

 

 

Ngôi nhà với hai mặt tiền trước - sau đã được các kiến trúc sư của Sài Gòn Nice thiết kế cải tạo không những lột xác thành không gian sống hiện đại, trẻ trung mà còn có thể giúp chủ nhà tiết kiệm giá trị đầu tư hơn thay vì phải đập xây nhà mới vì có thể tận dụng được kết cấu có sẵn của căn nhà.

 

 

 

Thiết kế, thi công cải tạo nhà thường gây nhiều khó khăn cho gia chủ và đơn vị thiết kế thi công hơn đối với việc xây dựng một căn nhà hoàn toàn mới bởi nó bị ràng buộc bởi các kết cấu có sẵn. Vì vậy đòi hỏi các kiến trúc sư phải làm việc thật tỉ mỉ và sáng tạo để đáp ứng yêu cầu cải tạo và nâng cấp sao cho ngôi nhà trở nên tiện dụng, hiện đại thông thoáng, trẻ trung. Ngôi nhà của Chú Lý - Tân Phú là một điển hình cụ thể.

 

Phòng khách tận dụng được đồ nội thất có sẵn

Các không gian luôn thông thoáng và tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên

Phòng ngủ đón được ánh sáng thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo được sự kín đáo và riêng tư

 

Viết & thiết kế bởi Sài Gòn Nice

 

Nhắn tin
1
Close chat
Xin chào Quý khách, vui lòng để lại đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn quý khách.

Gửi tin nhắn